เวย์ ลดน้ําหนัก ยี่ห้อไหนดี เวย์ ยี่ห้อไหนดี whey protein isolate โดยปกติ พวกเราจะเห็นเวย์โปรตีน ที่อยู่ในรูปแบบผง สกัดมาจากนมวัว โดยผ่านกรรมวิธีการ

เวย์ ลดน้ําหนัก ยี่ห้อไหนดี เวย์ ยี่ห้อไหนดี whey protein isolate เวย์โปรตีน Whey Proteinโดยธรรมดา พวกเราจะแลเห็นเวย์โปรตีน ที่อยู่ในแบบเป็นผง สกัดมาจากนมวัว โดยผ่านกรรมวิธีการคัดไขมัน และก็คาร์โบไฮเดรตออกไป ก็เลยเหลือเพียงแค่โปรตีนเข้มข้น อุดมด้วยกรดอะมิโนจำเป็นต้องสูง ซึ่งวิธีของแต่ละแบรนด์ในตลาดนั้นแตกต่างกันออกไป บางแบรนด์มีการแต่งเพิ่ม เพื่อละลายง่าย มีรสชาติดี กลิ่นหอมยวนใจ ทำให้หรูหราโปรตีน น้ำตาล แร่ธาตุ เวย์ ลดน้ําหนัก ยี่ห้อไหนดี เวย์ ยี่ห้อไหนดี whey protein isolate และก็ไขมัน ก็เลยไม่สามารถฟันธงได้ว่า แบรนด์นั้นดี หรือแบรนด์นั้นไม่ดี ควรต้องดูด้วยว่า ร่างกายของเราเหมาะสมกับเวย์โปรตีนแบบไหนเยอะที่สุด
เวย์โปรตีนมีกี่ประเภท?
เวย์โปรตีนขณะนี้ ถู https://www.tmtprosport.com/ เพื่อตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าที่แตกต่าง โดยพวกเราจะยกตัวอย่างเวย์โปรตีนออกเป็น 2 หมวดใหญ่ๆอาทิเช่น คนผอมแห้งที่ต้องการเพิ่มน้ำหนัก และคนที่อยากเพิ่มกล้ามแนวทางคำนวณหาค่าโปรตีน ที่ร่างกายอยากได้นำน้ำหนักตัว x 1.2 – 1.8 (ขึ้นกับความหนักของการบริหารร่างกาย ถ้าเกิดไม่บริหารร่างกายเลยให้ x1.2 ถึงแม้ว่าถ้าหากบริหารร่างกายหนักให้ x1.8)ดังเช่นว่า : น้ำหนัก 55 กิโลกรัม เป็นสาวสำนักงานที่ไม่ค่อยมีเวลาบริหารร่างกาย ให้เอา 55 x 1.2 = 66 เพราะฉะนั้น ร่างกายก็เลยอยากได้โปรตีนวันละ 66 กรัม / วันรับประทานเวย์โปรตีน ลดหุ่นประการแรก จำต้องรู้เลยว่า เวย์โปรตีนไม่ได้มีส่วนสำหรับเพื่อการช่วยลดน้ำหนักโดยตรง ถ้า เวย์ ลดน้ําหนัก ยี่ห้อไหนดี เวย์ ยี่ห้อไหนดี whey protein isolate กินเวย์โปรตีน แต่ไม่ควบคุมอาหาร และไม่บริหารร่างกาย มีสิทธิ์อ้วนขึ้นด้วยเพราะว่าร่างกายได้รับพลังงาน / วันมากเกินความจำเป็นช่วงเวลาเดียวกัน ที่ร่างกายของเรามุ่งหมายโปรตีน เป็นเพราะจะเอามาเสริมสร้างกล้าม เพราะเหตุว่าการออกกำลังกายแต่ว่าได้รับโปรตีนไม่พอจะทำให้กล้ามหายไปแล้วก็เมื่อกล้ามน้อยลง โทษที่ตามมาเป็นระบบการเผาผลาญต่ำ ทำให้เกิดอาการโยโย่เอฟเฟกต์ หมายคือเมื่อกลับมารับประทานเท่าเดิม แต่อ้วนขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง เนื่องจากว่าหน้าที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของกล้ามเป็นการดึงพลังงานสะสม หรือที่เราเรียกว่า “ไขมัน” มาใช้นั่นเองถ้ารับประทานเวย์โปรตีนถึงแม้ว่าไม่ออกกำลังกายน้ำหนักลดหรือไม่!!ดังต่อไปนี้ เรื่องเกี่ยวกับการลดความอ้วน แม้กระนั้นไม่ออกกำลังกาย สังกัดไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล ถึงแม้คุณเป็นคนที่ไม่ได้บริหารร่างกาย แต่ว่ารับประทานเวย์หรือโปรตีนในปริมาณที่เท่ากับคนที่ออกกำลังกาย จะมีการสะสมของพลังงานที่เกินออกมา ในรูปแบบของไขมันส่วนเกินแนวทางกินเวย์โปรตีน?สำหรับคนที่มุ่งมาดปรารถนาลดน้ำหนัก ชี้แนะว่าการกินเวย์โปรตีนเหมาะกับคนที่ประสงค์ลดหุ่นรวมถึงประสงค์สร้างกล้ามเนื้อ เพราะครั้งคราวผู้ที่กำลังลดความอ้วน เลือกกินแต่ว่าผักแล้วก็ผลไม้ ทำให้ขาดอาหารจําพวกโปรตีน ในขณะบริหารร่างกายร่างกายจึงเผาผลาญกล้ามมาใช้เป็นพลังงาน เวย์โปรตีนก็เลยมาช่วยสร้างเสริมกล้ามในส่วนนี้ แต่ดังนี้ พวกเราก็น่าจะบริหารร่างกายพร้อมๆกันด้วย โดยยิ่งไปกว่านั้นการบริหารร่างกายที่มีแรงต้านสูงอย่าง เวทเทรนนิ่ง จะทำให้การลดไขมันรวมทั้งเพิ่มกล้ามมีประสิทธิภาพสูงขึ้นกินเวย์โปรตีนตอนไหน ถึงได้รับคุณค่าสูงที่สุด?โดยธรรมดาแล้ว เวย์โปรตีนสามารถกินได้เวลาเช้าตอนหลังตื่นนอน เพราะจะมีผลให้โปรตีนดูดซับได้ไว รวมทั้งหยุดการเสื่อมสภาพของกล้ามมาใช้เป็นพลังงาน แต่ว่า… ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของการดื่มเวย์โปรตีนหมายถึงหลังจากบริหารร่างกาย 30-60 นาที เพราะว่าเป็นตอนที่เลือดไปเลี้ยงกล้ามได้มาก ร่างกายอยู่ในสถานการณ์ที่มุ่งหมายสารอาหารไปหล่อเลี้ยง พร้อมเปิดรับการดูดซึมของโปรตีน
รวมทั้งสารอาหารต่างๆได้ดิบได้ดีที่สุดนอกจากนั้น รับประทานเวย์โปรตีน คุณต้องกินอาหารครบ 5 กรุ๊ป ในทุกๆมื้อ และที่สำคัญ โปรตีนธรรมชาติ สามารถพบได้บ่อยในเนื้อแดง เนื้อไก่ ไข่ ปลา นม เต้าหู้ อื่นๆอีกมากมายความรู้ความเข้าใจของเวย์โปรตีน ยกเว้นเพื่อน้ำหนัก สร้างเสริมกล้ามช่วยลดการเสี่ยง โรคผิวหนังอักเสบ (Eczema) เพราะว่างานศึกษาเรียนรู้และค้นคว้าและทำการวิจัยทำให้เห็นว่า เด็กแบเบาะที่บริโภคเวย์โปรตีนระหว่างตอน 3-12 เดือนแรกข้างหลังคลอด ลดการเสี่ยงต่อการเกิดภาวการณ์ผิวหนังคัน แล้วก็แดง ในช่วงอายุ 3 ปีโรคผิวหนังอักเสบภูมิแพ้ (Atopic disease)งานศึกษาทำการค้นคว้าและวิจัยแสดงให้เห็นว่า ทารกที่บริโภคเวย์โปรตีนระหว่างตอน 3-12 เดือนแรกหลังคลอดจะเสี่ยงต่อการเกิดสถานการณ์ภูมิแพ้ลดน้อยลง เมื่อเทียบกับเด็กแรกคลอดที่ได้รับนมผงตามปกติ อย่างไรก็ดี การกินเวย์โปรตีน บางทีอาจไม่ได้มีประสิทธิผลสำหรับในการรักษาโรคผิวหนังอักเสบภูมิแพ้ที่กำลังเป็นอยู่ก็ได้การรับประทานเวย์โปรตีน สามารถลดอัตราการเสียน้ำหนักของคนเจ็บไวรัสที่เป็นสาเหตุของโรคภูมิคุ้มกับบกพร่อง หรือโรคภูมิคุมกันบกพร่อง (HIV/AIDS) ได้การรับประทานสารสกัดจากเวย์โปรตีนทุกเมื่อเชื่อวันนาน 8 อาทิตย์ ช่วยลดอาการจากโรคสะเก็ดเงินได้

whey protein ข้อตำหนิ โปรตีนมีดีมากยิ่งกว่าเพิ่มกล้าม ลดน้ำหนักถ้าหากทานโปรตีนและบริหารร่างกายพร้อม (หากน้ำหนักเพิ่มก็คือหนักกล้ามไม่ใช่ไขมัน) แม้กระนั้นคาร์โบไฮเดรตไม่เป็นผลต่อกล้าม ถ้าเกิดมีมากจนเกินความจำเป็นจะสะสมตามชั้นผิวหนัง ทำให้เห็นเป็นเซลลูไลท์ หรือไขมันเหลวๆด้วยเหตุนี้ในกรณีควบคุมน้ำหนักควรจะรับประทานโปรตีนมากยิ่งกว่าคาร์โบไฮเดรต เพราะแม้ว่าจะให้พลังงานที่ดี หากแม้ก็ส่งผลต่อรูปร่างที่แตกต่างทานโปรตีนทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นจริงหรือ!?ข้อแรกจำเป็นต้องกล่าวว่า โปรตีนกับคาร์โบไฮเดรต 1 กรัม ให้พลังงาน 4 แคลอรี่เท่ากัน จะมองได้ว่ากินแต่ว่าโปรตีนไม่ทำให้ผอมแห้งแรงน้อยลง
whey protein จุดบกพร่องแต่ว่าก็ไม่ได้เพิ่มน้ำหนักไปกว่าการกินแต่คาร์โบไฮเดรต whey protein ลดน้ําหนัก เหตุผลสำหรับคนที่อยู่ในตอนควบคุมน้ำหนักเลือกกินโปรตีนมากยิ่งกว่าข้าว แป้ง น้ำตาล เป็นเพราะโปรตีนจะสลายไปเป็นกล้ามได้ง่ายทราบ เวย์ ลดน้ําหนัก ยี่ห้อไหนดี เวย์ ยี่ห้อไหนดี whey protein isolate หรือเปล่า!! โปรตีนแบ่งออกได้ 2 ชนิด!?โปรตีนบริบูรณ์ มาจากเนื้อสัตว์ รวมถึงไข่ นมแล้วก็ชีสโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ หรือโปรตีนที่มีประโยชน์แต่ไม่ครบถ้วนบริบูรณ์จะได้จากเมล็ดพืชพวกถั่วต่างๆร่างกายขาดโปรตีนได้หรือไม่?ผู้ที่ขาดโปรตีนมิได้รุนแรงถึงกับตาย แม้กระนั้นก็ส่งผลร้ายต่อร่างกายระยะยาวไม่น้อยเช่น แก่ก่อนวัย เพราะว่าร่างกายไม่มีโปรตีนที่ใช้สร้างคอลาเจน สมองไม่แจ่มใส สูญเสียความจำง่าย เพราะว่าร่างกายไม่มีการสรุปยกรดอะไม่โนไปสู่หลอดเลือด สุขภาพที่ไม่ดี เกิดลักษณะของการเจ็บไม่สบายง่ายแล้วก็หายช้า เนื่องมาจากขาดโปรตีนที่ทำหน้าที่ซ่อมเนื้อเยื่อต่างๆภายในร่างกาย ทางที่ดีน่าจะทานอาหารแต่ละมื้อให้ครบ 5 กลุ่ม เพื่อร่างกายได้รับโปรตีนในแต่ละมื้อดีมากกว่า

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started